Sunday, July 6, 2014

Bí quyết da căng mịn sau 3 tuần

Thời gian gần đây, các chị em trên diễn đàn mạng lớn như webtreth…com, lamcham…com đang chia sẻ nhau một bí quyết giúp căng da, giúp da trắng hồng tự nhiên, giúp giảm chảy xệ ngực và mông chỉ sau 3 tuần. Hãy cùng xem những chia sẻ của chị em sau khi áp dụng bí quyết cực kỳ hiệu quả này nhé! Chị Thảo (nhân viên văn phòng – Bình Thạnh) cho biết: "Với mong muốn có được một làn da căng mịn và đẹp tự nhiên, mình đã dùng rất nhiều sản phẩm bổ sung collagen nhưng hiệu quả gần nhưng không có. Trong một lần đi họp lớp, bạn học của mình là bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện da liễu đã khuyên mình nên dùng thử nước uống Collagen de Happy của Nhật Bản. Sau khi sử dụng được 2 tuần, mình hoàn toàn bất ngờ trước hiệu quả của sản phẩm này đem lại: da của mình dần trắng hồng tự nhiên, làn da căng mịn đầy sức sống và mọi người đều bảo rằng mình như trẻ ra vài tuổi. Bên cạnh đó, mình còn để ý là tóc ít rụng hẳn đi. Mình thật sự đang rất hạnh phúc và sung sướng vì giờ đây giấc mơ có được một làn da đẹp tự nhiên đã trở thành sự thật." Da trắng hồng, đẹp tự nhiên thật dễ dàng chỉ nhờ "bí quyết của người Nhật". Cô Giao (nội trợ - Hà Nội) chia sẻ: "Tôi được biếu một hộp Collagen de Happy trong lần về thăm nhà gần đây của em dâu tôi (đang định cư ở Nhật) và bắt đầu sử dụng từ cách đây 2 tháng. Sau khi dùng hết hộp đầu tiên tôi bắt đầu thấy da dẻ và cơ thể mình có những chuyển biến rõ rệt: những vết nhăn trên da và chân chim trên khóe mắt mờ dần đi, có một điều lạ là bệnh đau khớp của tôi cũng thuyên giảm thấy rõ, cơ thể cảm thấy nhẹ nhàng thanh thoát, lúc nào cũng cảm thấy thư thái dễ chịu. Quan sát kỹ trong gương, tôi nhận thấy rằng từ ngày sử dụng Collagen de Happy làn da của tôi căng
Bí quyết da căng mịn sau 3 tuần - 1
mịn trở lại, da không còn bị chảy nhão và trở nên hồng hào tự nhiên." Vết chân chim trên khóe mắt dần biến mất nhờ làn da căng mịn. "Quá ấn tượng với những gì mà sản phẩm đem lại, tôi
Bí quyết da căng mịn sau 3 tuần - 3
đã tìm hiểu và được biết Collagen de Happy hiện đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi công ty BEFUL. Khi gọi điện đến công ty tôi đã được các bạn tư vấn viên hướng dẫn sử dụng rất tận tình, chu đáo và chia sẻ thêm thông tin rất hữu ích: "Collagen de Happy có hàm lượng Collagen rất cao cho kết quả nhanh và không phải uống nhiều lần như các Collagen viên và nước khác. Ngoài thành phần collagen thì sản phẩm còn chứa các vitamin có tác dụng nuôi dưỡng làn da giúp da tươi trẻ, sáng đẹp. Thông thường, khi sử dụng hết 1 hộp da sẽ sáng hồng hơn, tóc và móng chắc khỏe hơn, giảm gãy rụng, giảm thiểu sự đau nhức ở xương và các khớp (đối với những người có bệnh về xương khớp). Khi biết được BEFUL giao hàng miễn phí toàn quốc và đang có chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn, tôi đã quyết định đặt ngay hai hộp Collagen de Happy để dùng dần." Làn da có chuyển biến rõ rệt ngay sau khi uống lọ đầu tiên. Một người dùng khác là chị Minh, hiện đang là dược sỹ ở Đà Nẵng cũng cung cấp thêm thông tin: "Là một người công tác lâu năm trong lĩnh vực Y Tế, trước khi quyết định sử dụng bất kỳ sản phẩm làm đẹp nào tôi đều nghiên cứu và tìm hiểu kỹ lưỡng về thành phần, công dụng và nguồn gốc xuất sức của sản phẩm đó. Trước khi mua dùng Collagen de Happy, qua tìm hiểu tôi được biết: Collagen de Happy chứa collagen tinh khiết và có trọng lượng phân tử thích hợp ( từ 3.000 – 5.000) nên giúp hấp thu nhanh và không bị đào thải. Collagen de Happy giúp làm chậm đi quá trình lão hoá của cơ thể: giúp da tươi trẻ, giữ ẩm, đàn hồi , săn chắc, căng mịn, ngăn ngừa và cải thiện lão hoá , nếp nhăn, khô nhám, sậm màu và trùng nhão. Giúp mông, ngực không bị chảy xệ; móng, tóc chắc khoẻ, bóng đẹp. Giúp gân, xương, khớp dẻo dai, đàn hồi, các khớp tăng tính bôi trơn và hạn chế việc bị khô khớp, nhất là khớp gối. Đặc biệt, Collagen de Happy còn giúp thành mạch máu bền chặt và đàn hồi, rất có ích đối với người có vấn đề về huyết áp, tim mạch. Sản phẩm đã được Bộ Y Tế kiểm định và cấp chứng nhận cho phép lưu hành (xem chi tiết tại đây). Chính vì những điều trên mà tôi hoàn toàn yên tâm khi đặt hàng Collagen de Happy tại BEFUL để sử dụng cho mình và con gái." Nét đẹp không tì vế giúp bạn thành công hơn trong cuộc sống. Một làn da căng mịn, đẹp nhiên cùng
Bí quyết da căng mịn sau 3 tuần - 4
với một cơ thể đầy sức sống sẽ giúp bạn tự tin hơn trong công việc và thành công hơn trong cuộc sống. Hy vọng, qua những điều được chia sẻ bên trên sẽ giúp bạn nắm được bí quyết giúp căng da chỉ sau 3 tuần đang rất được ưa chuộng hiện nay. Hãy hành động ngay hôm nay để không chỉ có một làn da đẹp mà còn được sở hữu một làn da tươi trẻ, bất chấp sự bào mòn của thời gian. Thông tin khuyến mãi: Collagen de Happy hiện đang được phân phối chính hãng bởi cty TNHH BEFUL kèm với chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn: - Khi mua 02 hộp Collagen De Happy (10lọ/hộp), các bạn sẽ được tặng ngay 1 túi xách thời trang sang trọng, lịch lãm tiện dụng với những gam màu phù hợp theo "gu" của mỗi người trị giá 800.000đ. (xem chi tiết sản phẩm tại đây) - Khi mua 01 hộp Collagen De Happy (10lọ/hộp) kèm với 2 mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc,
Bí quyết da căng mịn sau 3 tuần - 2
các bạn sẽ được tặng ngay 01 gel dưỡng thể 100% Nha Đam nhập khẩu từ Hàn Quốc.  Sản phẩm được giao hàng miễn phí toàn quốc, nhận hàng mới thanh toán. Công ty TNHH BEFUL (nhà phân phối độc quyền của KYDUYENHOUSE tại Việt Nam). Điện thoại: (08) 39303990 – 0121.555.3434  Email: info@beful.vn Website: http://beful.vn

No comments:

Post a Comment