Friday, June 12, 2015

Bé sơ sinh bị bỏ rơi trong toilet

baby-2209-1429321398.jpg

Bé gái sơ sinh đang được theo dõi sức khỏe tại bệnh viện. Ảnh: Merseside Police

Đội cấp cứu In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm in bang ron In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm được gọi đến khu vui chơi Silcock's Amusement Arcade ở Southport, hạt Merseyside, vào khoảng gần 7 giờ tối hôm 16/4 sau khi nhân viên ở đây phát hiện một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trong toilet.

Đứa trẻ lập tức được đưa tới bệnh viện Ormskirk và đang được các nhân viên y tế chăm sóc. Họ đặt tên cho bé là April. Cảnh sát đã mở một cuộc tìm kiếm để truy tìm mẹ của April, người có thể đang cần được hỗ trợ y tế khẩn cấp do dường như cô sinh con một mình trong nhà vệ sinh. 

Thám tử điều tra Mike Dalton đã kêu gọi người mẹ xuất hiện để được giúp đỡ. 

"Mối quan tâm trước hết của chúng tôi chính là sức khỏe của người mẹ. Cô ấy sẽ không gặp bất kỳ rắc rối nào. Tôi chỉ muốn cô ấy xuất hiện hoặc ít nhất hãy tìm sự giúp đỡ về y tế, bởi cô ấy có thể sẽ gặp biến chứng nguy hiểm. Hãy liên lạc với bệnh viện Ormskirk càng sớm càng tốt. In hiflex, In hiflex giá rẻ, In hiflex tại tp.hcm in hiflex In hiflex, In hiflex giá rẻ, In hiflex tại tp.hcm Chúng tôi cần cô trở về In băng rôn, in hiflex, in pp giá rẻ tại tphcm - in pp 40.000đ in hiflex gia re In băng rôn, in hiflex, in pp giá rẻ tại tphcm - in pp 40.000đ bên cạnh con gái mình", ông Dalton nói. 

Theo Mirror, Silcock's Amusement Arcade hiện bị cảnh sát niêm phong. Các nhân chứng cho hay vẫn còn một xe cứu thương và 3 xe cảnh sát tục trực bên ngoài khu vực này. 

Hướng Dương

No comments:

Post a Comment