Friday, January 30, 2015

U23 Việt Nam, HLV Miura chỉ lựa chọn 2 cầu thủ của HAGL?

U23 Việt Nam, danh sách triệu tập U23 Việt Nam, Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường, U23 Việt Nam tập trung, HLV Miura, Hoàng Anh Gia Lai, HAGL Tuấn Anh - Xuân Trường vẫn chưa tạo được sự tin tưởng cho HLV Miura?

Cách đây ít ngày, VFF và HLV Toshiya Miura đã có buổi làm việc để thống nhất các kế hoạch chuẩn bị cho ĐT U23 Việt Nam hướng đến vòng loại U23 châu Á 2016 và SEA Games 28 diễn ra vào tháng 6 tới. Theo đó, sẽ có 50 cầu thủ được khoanh vùng, từ đây chiến lược gia người Nhật sẽ gọi 30 cầu thủ xuất sắc nhất.

Theo lịch trình thì ngày 24/2, ĐT U23 Việt Nam sẽ chính thức hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2016. Tại đây, đội tuyển sẽ trải qua nửa tháng tập luyện để ngày 9/3 có trận giao hữu quốc tế tại SVĐ QG Mỹ Đình (gặp ĐT Olympic Indonesia).

Video clip bàn thắng: HAGL - SHB.Đà Nẵng - Chiến thắng vực dậy tinh thần

Sau trận đấu này, ngày 11/3 thầy trò HLV Miura sẽ di chuyển vào TP.HCM để chuẩn bị cho trận giao hữu tiếp theo (gặp ĐT Olympic Uzbekistan vào ngày 14/3). Như vậy vẫn còn gần 1 tháng nữa để HLV Miura lựa chọn những quân bài quan trọng nhất.

Hiện tại NHM bóng đá Việt Nam đang chờ đợi bản danh sách cuối cùng mà HLV Miura lựa chọn. Sự tò mò này càng lên cao khi mới đây có thông tin cho rằng HLV Miura đã chốt được đội hình ưng ý. Theo đó, HLV Miura đặt niềm tin vào những cầu thủ từng tỏa sáng ở Asian 17 và một số nhân sự bổ sung.

 

HAGL nhận tin cực buồn sau trận thắng SHB Đà Nẵng HAGL nhận tin cực buồn sau trận thắng SHB Đà Nẵng

(Thethao247.vn) – Niềm vui chiến thắng đã không trọn vẹn với HAGL khi họ đón nhận đến 3 trường hợp chất thương sau trận đấu với SHB Đà Nẵng.

Quảng Ninh đón tin cực vui trước trận gặp HAGL Quảng Ninh đón tin cực vui trước trận gặp HAGL

(Thethao247.vn) – Theo xác nhận của lãnh đạo đội Than Quảng Ninh thì tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã hoàn toàn bình phục chấn thương háng và đủ khả năng ra sân ở trận gặp HAGL vào cuối tuần này.

HAGL đối diện cuộc khủng hoảng ở hàng thủ HAGL đối diện cuộc khủng hoảng ở hàng thủ

(Thethao247.vn) – Việc Bùi Văn Long dính chấn thương khiến HAGL đứng trước nguy cơ khủng hoảng vị trí trung vệ ở trận gặp Than Quảng Ninh vào cuối tuần này.

Nên đọc

 

Điều đáng nói là trong danh sách sơ bộ này không có tên những cầu thủ đang được yêu thích trong biên chế CLB HAGL như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn. Đội bóng phố Núi chỉ có 2 cái tên góp mặt là Đức Lương cùng Văn Tiến.

Tuy nhiên đây là những thông tin chưa được phía VFF cũng như HLV Miura xác nhận. Ở vòng đấu thứ 6 V-League 2015, HLV Miura sẽ có mặt ở Pleiku để theo dõi trận đấu giữa HAGL và Than Quảng Ninh, rõ ràng đây sẽ cơ hội để những cầu thủ kể trên chứng tỏ năng lực với ông thầy người Nhật Bản.

No comments:

Post a Comment