Saturday, January 31, 2015

Pep Guardiola: 'Bayern Munich cầm bóng quá rườm rà'

 

Video clip bàn thắng: Wolfsburg 4-1 Bayern Munich

Hùm xám vừa phải đón nhận thất bại đầu tiên ở mùa này khi thua 1-4 trên sân của Wolfsburg. Trận thua dù không ảnh hưởng tới ngôi vị số 1 của Bayern nhưng lại là một cái tát đau đớn vào sự kiêu hãnh của họ. Trước khi bước vào trận đấu này, Bayern Munich tạm bỏ xa Wolfsburg tới 11 điểm. Bas Dost và Kevin De Bruyne là 2 ngôi sao sáng nhất khi mỗi người lập một cú đúp vào lưới thủ môn Manuel Neuer.

Wolfsburg 4-1 bayern munich, Pep Guardiola,Bayern Munich,Wolfsburg ,bundesliga, kevin de bruyne

Wolfsburg thắng trận vẻ vang trước ĐKVĐ Bayern

Phát biểu sau trận đấu, HLV Pep Guardiola thừa nhận ông đã không có phương án nào chống lại các đòn phản công sắc sảo của đội chủ nhà. "Họ đã có một bàn thắng sớm và chúng tôi không thể kiểm soát được thế công của họ trong hiệp thi đấu đầu tiên".

"Chúng tôi có quá nhiều tình huống cầm bóng rườm rà và không chống lại được những pha phản công của họ. Các cầu thủ của tôi không nên để cho đối phương nhiều không gian để xử lý như thế", cựu thuyền trưởng Barca cho biết.

Videobàn thắng: Bochum 1-5 Bayern Munich - 'Hùm xám' đại thắng sau kì nghỉ đông Videobàn thắng: Bochum 1-5 Bayern Munich - 'Hùm xám' đại thắng sau kì nghỉ đông

Dù chỉ là trận đấu mang tính chất giao hữu với đối thủ yếu nhưng HLV Pep Guardiola vẫn tung ra đội hình mạnh nhất của "Hùm xám".

VIDEO: Arjen Robben - Xứng danh ''người Hà Lan bay'' VIDEO: Arjen Robben - Xứng danh ''người Hà Lan bay''

Chúc mừng sinh nhật Arjen Robben (23/1/1984). Anh là tiền đạo nổi tiếng người Hà Lan. Trong màu áo ĐTQG, Robben đã chơi 86 trận, ghi được 28 bàn thắng. Anh cũng đã trải qua rất nhiều CLB nổi tiếng như Groningen, PSV, Chelsea, Real Madrid và hiện tại là Bayern Munich. Cùng xem lại những pha kĩ thuật và làm bàn của anh trong mùa giải này.

Video clip bàn thắng: Wolfsburg 4-1 Bayern Munich - Cú 'sốc' lớn cho nhà ĐKVĐ Video clip bàn thắng: Wolfsburg 4-1 Bayern Munich - Cú 'sốc' lớn cho nhà ĐKVĐ

Ngay ở vòng đấu đầu tiên sau kì nghỉ Đông kéo dài tới hơn một tháng, Wolfsburg đã tạo ra một cú địa chấn thực sự khi hạ ĐKVĐ Bayern Munich với tỷ số 4-1.

Nên đọc

Bên cạnh đó, Guardiola cũng chúc mừng Wolfsburg nhưng vẫn tự tin vào chức vô địch của Bayern: "Xin chúc mừng Wolfsburg, họ đã làm rất tốt những khoảng khắc phản công và có được bàn thắng. Chúng ta cần phân tích những gì đã xảy ra ở đây và tiếp tục tiến lên. Sau quãng thời gian nghỉ 6 tuần, bây giờ là lúc các cầu thủ cần phải trở lại để thi đấu".

No comments:

Post a Comment