Tuesday, February 3, 2015

Khiến đối thủ gấy xương

Vòng 6 V-league 2015,Than Quảng Ninh,Hà Nội T&T,HAGL,Minh Tùng,Samson,SHB.Đà Nẵng,thẻ đỏ,cơn mưa thẻ phạt,v league 2015,Ban kỷ luật VFF,Gomez Tiền đạo Gomez nhận án phạt nặng từ Ban kỷ luật VFF

Chiều ngày 3/1, sau khi nhận đầy đủ hồ sơ từ Ban tổ chức giải và Ban trọng tài, Ban kỷ luật đã xem lại băng hình và quyết định chỉ xử nguội cầu thủ Gomez của SHB.Đà Nẵng do anh này có ý định triệt hạ đối phương, dẫn đến việc Văn Nhiên bị chấn thương nặng (gãy xương quai xanh và sẽ nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng).Theo đó, thay vì mức phạt là nghỉ thi đấu 2 trận vì bị thẻ đỏ, Gomez sẽ bị cấm thi đấu 3 trận liên tiếp và bị phạt tiền 10 triệu đồng. Ban kỷ luật nói rõ trong quyết định xử phạt ngoại binh của SHB.Đà Nẵng đã vi phạm khoản 1 và 3 Điều 39 "Hành vi xâm phạm thân thể" Quy định về kỷ luật của VFF.

Video bàn thắng: Hà Nội T&T 2-0 Đồng Nai (vòng 6 V-League 2015)

Ngoài ra, Ban kỷ luật VFF cũng ra án phạt đối với Hoàng Vũ Samson của Hà Nội T&T với hành vi đánh nguội cầu thủ Đồng Nai. Theo báo cáo của giám sát: "Samson đã có hành vi thô bạo nhưng không phải chuỗi hành vi côn đồ, không thể hiện rõ ý đồ tấn công đến cùng với đối phương". Giám sát trận đấu và giám sát trọng tài đã không đề nghị phạt nặng thêm đối với cầu thủ nhập tịch này.

Vòng 6 V-League 2015: Chân sút nội bùng nổ ngoại trừ Công Phượng Vòng 6 V-League 2015: Chân sút nội bùng nổ ngoại trừ Công Phượng

(Thethao247.vn) - Ở vòng 6 V-League 2015, các chân sút nội như Công Vinh, Văn Quyết, Mạc Hồng Quân đều đồng loạt lập công, duy chỉ có cầu thủ được NHM chờ đợi nhất là Công Phượng vẫn "im hơi lặng tiếng".

SLNA muốn SLNA muốn "tái hôn" với Công Vinh ở giai đoạn lượt về

(Thethao247.vn) - Trong bối cảnh các chân sút ngoại binh vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng, CLB SLNA đang lên kế hoạch mượn lại tiền đạo Lê Công Vinh từ B.Bình Dương ở giai đoạn lượt về V-League 2015.

Samson và Gomez đối mặt với án phạt nặng sau vòng 6 V-League Samson và Gomez đối mặt với án phạt nặng sau vòng 6 V-League

(Thethao247.vn) - Theo Trưởng ban trọng tài VFF, 2 tiền đạo ngoại binh là Gomez (SHB.ĐN) và Hoàng Vũ Samson (Hà Nội T&T) sẽ phải nhận thêm án phạt bổ sung vì lỗi đánh nguội.

Hải Phòng tổn thất lực lượng nghiêm trọng sau trận thua SHB.Đà Nẵng Hải Phòng tổn thất lực lượng nghiêm trọng sau trận thua SHB.Đà Nẵng

(Thethao247.vn) - Sau pha vào bóng ác ý của tiền đạo Gomez (SHB.ĐN) ở vòng 6 V-League 2015, hậu vệ Phùng Văn Nhiên (Hải Phòng) đã bị vỡ xương quai xanh và phải nghỉ thi đấu ít nhất một tháng.

Nên đọc

Còn trường hợp Minh Tùng của Than Quảng Ninh với lối vào bóng bằng 2 chân đối với Hoàng Thiên của HAGL cũng bị treo giò 2 trận. Theo Ban tổ chức giải và Ban kỷ luật nhận thấy, sau khi theo dõi kĩ băng ghi hình, hành vi của cầu thủ Minh Tùng tuy phạm lỗi nặng nhưng chỉ là do vào bóng thái quá, không có ý đồ triệt hạ cầu thủ Hoàng Thiên (Hoàng Anh Gia Lai). Như vậy, Tùng cũng chỉ bị treo giò 2 trận.Cũng trong chiều nay, Ban kỷ luật đã phạt 15 triệu đồng đối với Ban tổ chức trận đấu của CLB Đà Nẵng do vi phạm khoản 2 Điều 68 "Vi phạm công tác tổ chức" Quy định về kỷ luật của VFF trong trận đấu giữa CLB SHB Đà Nẵng và CLB Hải Phòng tại lượt trận thứ 6 trên SVĐ Chi Lăng. Ở trận này, đã xuất hiện tình trạng đốt pháo sáng trên khán đài mà "thủ phạm" là…hai khán giả nữ người Hải Phòng.

No comments:

Post a Comment