Tuesday, April 29, 2014

Thoát FA? Dễ hay khó?

Thoát FA? Dễ hay khó?0Tôi – một người con gái 28 tuổi, có công việc ổn định, có năng lực, tính tình hiền lành được đồng nghiệp yêu quý nhưng vẫn FA, tôi vẫn lẻ bóng vẫn cô đơn một mình trong khi bè bạn lần lượt rủ nhau lên xe hoa, một nỗi buồn khó tả, tôi tự hỏi chính mình "Vì sao tôi FA?".
Thoát FA? Dễ hay khó? 3
Không chấp nhận số phận, tôi muốn yêu và được yêu, tôi muốn thay đổi cuộc đời của mình, tôi tìm đến những trang website tư vấn làm đẹp, những diễn đàn phụ nữ để tìm những giải pháp tốt nhất. Dường như đã tìm hướng đi đúng, tôi HIV lên một kế hoạch rõ ràng về ăn uống, thể dục thể thao, chăm sóc làm đẹp da, chỉnh lại kiểu tóc…nhưng có một vấn đề to đùng hiện lên "TIỀN???", một chút thất vọng hiện lên tôi nằm phịch xuống giường, bỗng chợt nhớ nhiều lần nghe mấy chị làm trong cơ quan túm năm túm bảy rủ nhau mua voucher gì gì đó để tiết kiệm chi phí nhưng chất lượng vẫn tốt, tôi choàng dậy mở laptop lên và gõ "voucher giá rẻ" thì vô vàng website hiện ra như http://www.cungmua.com , http://www.nhommua.com …tôi kích vào website có thứ hạng tìm kiếm cao như Cungmua, một niềm vui vỡ òa khi những điều tôi cần cho chiến dịch trùng tu sắc đẹp đều nằm ở đây. Hàng trăm voucher với các dịch vụ như: làm tóc, tẩy lông, chăm sóc da, tẩy trắng…với giá khuyến mãi giảm đến 80%.     Tôi cũng sắm cho mình những bộ cánh có những thiết kế tinh tế, sang trọng, màu sắc tươi tắn để tôn vinh nét dịu dàng và quyến rũ của phái đẹp với giả cá hợp lí.     Nhờ sự tư vấn giúp đỡ của bên đội ngũ công ty Cungmua tôi đã chọn những voucher có giá cả phải chăng kèm với chất lượng dịch vụ tốt, thêm vào đó là sự kiên trì nỗ lực thực hiện đúng kế hoạch đã đặt ra, sau một tháng tôi đã trở nên xinh đẹp, được nhiều người khen ngợi xinh hơn, nhiều anh chàng để ý và muốn làm quen hơn. Và đến bây giờ tôi đã tìm một nửa của mình, tôi vui và hạnh phúc vì điều đó.   Là Viêm gan A một người phụ nữ ai cũng
Thoát FA? Dễ hay khó? 2
mong muốn mình xinh đẹp trong mắt mọi người, nhất là với đấng mày râu, "không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp" – hãy tự tin thể hiện chính mình một cách thông minh nhất bạn nhé.   VC         Rối loạn tiền đình Rụng tóc
Thoát FA? Dễ hay khó? 1
GỬI Ý KIẾN BẠN ĐỌC Rối loạn tuần hoàn não Bạch biến

No comments:

Post a Comment